Razer đã quyết định biến một trong những sản phẩm ý tưởng của mình thành một sản phẩm thực tế có thể mua được. Đệm chơi game Freyja, được thiết kế cho ghế chơi game hoặc văn phòng, sử dụng công nghệ rung để tạo ra sự rung động từ sáu panel riêng lẻ, cho phép người dùng cảm nhận trực tiếp những gì đang diễn ra trong trò chơi.

Tại CES vào tháng Giêng, Razer đã giới thiệu Project Esther như một thiết bị ý tưởng. Ban đầu, nó được dự đoán sẽ gia nhập danh sách dài các sản phẩm ý tưởng mà công ty không bao giờ biến thành sản phẩm thực tế, nhưng bây giờ, sau 9 tháng, Razer Freyja với tên gọi mới đã có thể được mua với giá 299,99 USD.

Tại sự kiện RazerCon, đệm Razer Freyja đã được giới thiệu với tính năng cảm giác đa hướng do sáu động cơ haptic Sensa HD cung cấp. Bốn trong số các động cơ này được đặt ở mặt sau của đệm, trong khi hai động cơ còn lại nằm trên phần ngồi. Người dùng cũng có thể điều chỉnh cường độ rung thông qua phần mềm Razer Synapse, từ 0% đến 100%.

Razer Ra Mat Dem Choi Game Freyja Cam Ung Luc Da Chieu 01

Cushion kết nối với thiết bị thông qua Bluetooth (dành cho Android) hoặc sử dụng kết nối không dây HyperSpeed của Razer cho máy tính. Nó phản hồi âm thanh từ trò chơi, bộ phim hoặc nhạc đang phát, chuyển đổi âm thanh này thành rung động.

Razer Ra Mat Dem Choi Game Freyja Cam Ung Luc Da Chieu 02

Một số trò chơi hiện tại và sắp ra mắt cung cấp phản hồi xúc giác tinh chỉnh hơn và hiệu ứng tùy chỉnh nhờ vào sự tích hợp Razer Sensa HD Haptics. Những trò chơi này bao gồm STALKER 2, Frostpunk 2, Hogwarts Legacy, World of Warships, Final Fantasy XVI và nhiều trò chơi khác.

Razer Ra Mat Dem Choi Game Freyja Cam Ung Luc Da Chieu 03

Razer cho biết chiếc đệm được trang bị hệ thống kết nối nhanh tiên tiến nhằm bảo vệ chống lại các kéo hoặc giật không mong muốn – chẳng hạn như khi bạn quên rằng mình đang kết nối và đẩy ghế quá xa khỏi máy tính. Nó cũng được thiết kế để phù hợp với nhiều loại ghế khác nhau.

Tại RazerCon, Razer đã công bố một phụ kiện mới: tai nghe Kraken V4 Pro, cũng cung cấp công nghệ rung Razer Sensa HD. Công ty đề xuất sử dụng chúng cùng với chiếc đệm, giúp cả cơ thể và đầu của bạn cảm nhận được phản hồi vật lý từ các trò chơi.

Sản phẩm mới nhất trong dòng Kraken được trang bị công nghệ HyperSpeed Wireless, kết nối qua Bluetooth, USB và jack 3.5mm, cùng với màn hình OLED và nhiều thông số âm thanh cao cấp. Chiếc tai nghe này không dành cho game thủ có ngân sách hạn chế, với mức giá lên tới 399,99 đôla.

Cả Freyja và Kraken V4 Pro hiện đã có thể mua, với giao hàng bắt đầu từ ngày 7 tháng 10.

Ý tưởng về Freyja không hoàn toàn mới mẻ. Trước đây đã có ghế Gaming Arcadeo vào năm 2020 với 10 vùng haptic tích hợp. Áo phản hồi haptic Assassin’s Creed Mirage cũng là một trong nhiều sản phẩm tương tự đã được phát hành trong những năm qua.

Theo Techspot

Bình luận (0 bình luận)